Công an tỉnh Khánh Hòa: Tặng 400 xuất quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận tại xã Sơn Bình huyện Khánh Sơn.

Đọc tin

Sáng ngày 24/01/2024 tại  Ủy ban Nhân dân xã Sơn Bình,  Công an tỉnh Khánh Hoà phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 với 400 xuất quà trị giá 600 ngàn đồng/ suất cho các hộ gia đình thuộc diện hộ  nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã Sơn Bình.

Đến dự có ông Mấu Thái Cư – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Khánh Sơn, ông Nguyễn Thế Hùng – Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện của Quỹ Thiện Tâm (tập đoàn Vingroup), đại diện các ban ngành đoàn thể của xã Sơn Bình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Bình vui Xuân - đón Tết đầm ấm, vui tươi, lành mạnh và tạo thêm mối quan hệ giữa lực lượng Công an với chính quyền địa phương và Nhân dân.

Bên cạnh hoạt động trao quà, cũng đã tổ chức các trò chơi dân gian như: đập bong bóng, gùi nước về làng, nhảy bao bố … với sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của bà con Nhân dân trên địa bàn xã, đã tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp chào đón Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Giới thiệu tổng quan
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Tin tức - Sự kiện
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết